Thứ Ba, 7 tháng 11, 2017

Cắt amidan ở đâu tốt nhất trên địa bàn Hà Nội?

Viêm amidan là căn bệnh phổ biến, đây là tình trạng mà amidan bị nhiễm trùng. Phẫu thuật cắt amidan tuy chỉ là phẫu thuật nhỏ, đơn giản, thời gian tiến hành cắt amidan cũng rất ngắn chỉ tầm 30 phút. Thế nhưng người bệnh cũng cần quan tâm cắt amidan ở đâu tốt nhất? Nếu tùy tiện cắt amidan ở những địa chỉ không đảm bảo an toàn người bệnh có thể gặp phải những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.

Cắt amidan ở đâu? Danh sách địa chỉ cắt amidan uy tín nhất Hà Nội

Dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn danh sách những cơ sở uy tín đáp ứng yêu cầu “Cắt amidan ở đâu?”:

Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương:

Địa chỉ: 78 Giải Phóng – Quận Đống Đa – Hà Nội


Bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương được xem là địa chỉ được uy tín đánh giá cao nhất trong danh sách “Cắt amidan ở đâu tốt?”. Ở đây chuyên khám và điều trị tất cả các bệnh liên quan đến tai – mũi – họng, đặc biệt là viêm amidan.
Tại bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương bạn sẽ được tiến hành phẫu thuật cắt amidan theo phương pháp truyền thống hoặc phương pháp Coblator.
+ Với phương pháp truyền thống chi phí cắt giao động trong khoảng từ 4 đến 4.5 triệu đồng.
+ Với phương pháp Coblator  chi phí cắt amidan giao động trong khoảng từ 6.5 triệu đồng trở lên
Bạn cũng nên tìm hiểu quy trình cắt amidan hiện nay để có cái nhìn tổng quan hơn về quá trình phẫu thuật cắt amidan.

Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108:

Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo – Hà Nội


Đây là cơ sở uy tín thứ hai được chúng tôi đề cập trong danh sách “Cắt amidan ở đâu?”. Tại Bệnh viện Trung Ương Quân Đội 108, Khoa Tai Mũi Họng là một trong những khoa được đánh giá cao nhất. Tại đây bạn sẽ được tiến hành phẫu thuật cắt amidan bằng những phương pháp nhất, trong đó có phương pháp Coblator hiện đại nhất hiện nay.

Bệnh viện Quân Y 103:

Địa chỉ: 160, đường Phùng Hưng, Hà Đông, Hà Nội


Bệnh viện Quân Y 103 được nhà nước công nhận là Bệnh viện Hạng I của Quân Đội. Chính vì lý do đó cơ sở này được đánh giá cao trong danh sách “Cắt amidan ở đâu?”
Tiến hành phẫu thuật cắt amidan tại khoa Tai Mũi Họng ở bệnh viện Quân Y 103 bạn sẽ được áp dụng các phương pháp cắt amidan hiện đại nhất. Từ được dùng dao mổ thông thường đến sử dụng dao cắt đốt hay thậm chí là ứng dụng công nghệ cộng hưởng phân tử.
Trên đây là 3 cơ sở có dịch vụ cắt amidan được chúng tôi tìm hiểu kỹ càng để giúp bạn trả lời câu hỏi “Cắt amidan ở đâu?”
Tuy nhiên việc tiến hành phẫu thuật cắt amidan chỉ áp dụng khi tình trạng amidan đã khá nặng. Còn nếu triệu chứng amidan của bạn chưa nặng bạn có thể tìm hiểu các cách chữa viêm amidan hiệu quảcó thể thực hiện tại nhà

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

dang ky tu van

Bài liên quan


EmoticonEmoticon