Thứ Tư, 8 tháng 11, 2017

Một ca phẫu thuật cắt amidan bao nhiêu tiền?

Khi tình trạng amidan nghiêm trọng gây ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe người bệnh việc tiến hành phẫu thuật cắt amidan là điều không thể tránh khỏi. Cắt amidan chỉ là tiểu phẫu, không hề phức tạp. Vậy, một ca phẫu thuật cắt amidan bao nhiêu tiền? Tham khảo bài viết dưới đây để được giải đáp:


“Cắt amidan bao nhiêu tiền?” – là vấn đề được rất nhiều người quan tâm
“Cắt amidan bao nhiêu tiền?” – là vấn đề được rất nhiều người quan tâm

Cắt amidan bao nhiêu tiền?

Trước khi tìm hiểu cắt amidan hết bao nhiêu tiền? Người bệnh cần phải tìm hiểu trước:
Mục đích của việc phẫu thuật cắt amidan là tiêu diệt những vi khuẩn tấn công amidan gây cản trở việc hô hấp của bạn. Người bệnh được chỉ định cắt amidan khi rơi vào một trong những trường hợp dưới đây:
+ Viêm amidan phát triển sang giai đoạn mãn tính
+ Viêm amidan tái phát nhiều lần và kéo dài
+ Các biểu hiện của viêm amidan như cổ họng khó chịu, có đờm, chảy mũi, hôi miệng,…. quá nặng.
Trong những trường hợp trên nếu người bệnh không tiến hành phẫu thuật ngay lập tức sẽ ảnh hưởng nặng nề đến hệ hô hấp, thậm chí còn nguy hiểm hơn viêm cầu thận hay viêm thấp tim.
Tùy thuộc vào từng bệnh viện công hay tư nhân mà giá cắt amidan cũng như dịch vụ để cắt amidan lại khác nhau. Do đó, để xác định rõ “Cắt amidan bao nhiêu tiền?” là việc không thể. Tuy nhiên có thể chắc chắn rằng:
+ Giá tiền cắt amidan ở bệnh viện công rơi vào tầm 4 đến 7 triệu đồng.
+ Giá cắt amidan ở bệnh viện tư rơi vào tầm 8 đến 15 triệu đồng.
Việc trả lời câu hỏi “Cắt amidan bao nhiêu tiền?” không chỉ như vậy? Cùng điều trị trong một bệnh viện nhưng nếu bạn chọn phương pháp cắt amidan khác nhau thì giá cắt amidan cũng khác nhau.

 Việc xác định giá tiền cắt amidan còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau
Việc xác định giá tiền cắt amidan còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau

Như bài viết trước, chúng tôi đã lấy ví dụ về giá tiền cắt amidan ở bệnh viện Tai Mũi Họng Trung Ương: Nếu bạn dùng phương pháp phẫu thuật thông thường thì giá cắt amidan rơi vào từ 4 triệu đến 4 triệu rưỡi. Còn nếu bạn phẫu thuật theo phương pháp Coblator thì chi phí rơi vào tầm 6 triệu rưỡi trở lên.
Cắt amidan hết bao nhiêu tiền đối với những bệnh nhân cắt amidan ở bệnh viện công và có bảo hiểm y tế? Đối với trường hợp này người bệnh được giảm chi phí cắt amidan lên đến 80%. Tùy vào từng đối tượng thì mức độ hỗ trợ cũng khác nhau.
Sau khi đã tiến hành cắt amidan xong, người bệnh cần tuyệt đối lưu ý những vấn đề sau nếu không muốn để lại những biến chứng không tốt cho sức khỏe:
Nếu bạn rơi vào tình trạng phải tiến hành cắt amidan thì bạn nên lập tức đến bệnh viện uy tín để được bác sĩ chữa trị. Khi đó bạn sẽ không cần quá quan tâm đến vấn đề “Cắt amidan bao nhiêu tiền?”, bạn chỉ cần tập trung vào việc điều trị mà thôi. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn nhé.

Điểm 4.6/5 dựa vào 87 đánh giá

dang ky tu van

Bài liên quan


EmoticonEmoticon